วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Global Rich Club หลอกลวง จริงแท้แน่นอน!!

ในที่สุด เราก็มีวันนี้ วันที่เราได้มีโอกาสมาแชร์ (แฉ) กัน จะ ๆ ว่า ธุรกิจนี้มัน หลอกลวงจริงหรือเปล่า
ดิฉัน ขอประกาศมาณ.ที่นี่ว่า ดิฉัน ได้หยุดทำธุรกิจนี้ทันทีที่ได้เข้ามาศึกษาอย่างจริงจัง ใน สามเดือนแรก เพราะไม่สามารถรับได้กับวิธีการชักชวนคนเข้าสู่ธุรกิจ ที่มันมีแนวโน้มเป็นการ "ต้มตุ๋นระดับชาติ"และ ค้นพบจุดที่ทำให้ มั่นใจว่า มันหลอกลวง แน่นอน (แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า ใครคือ scammer คนไทยหรือฝรั่ง โดยหารู้ไม่ว่ามันอาจจะทำงานกันเป็นทีม
ดิฉันขอโทษที่เป็นส่วนหนึ่งของกลไกซับซ้อน ขององค์กรนี้ และขอสละพื้นที่ตรงบลอกนี้ ให้เป็นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ร่วมธุรกิจที่ประสบเคราะห์กรรมเดียวกันนะคะ

ดิฉันมีข้อ อึดอัดใจดังนี้ค่ะ
1.  วิธีการที่ ผู้นำสนับสนุนและสอนให้ปิดบัง URL ของเว็บ
2.  สนับสนุนให้ส่งสแปมเมล์ มีการชื่นชม บุคคลตัวอย่างที่ส่งเมล์หาคนแปลกหน้าได้ วันละ 500 หรือเป็น พัน ๆ ชื่อ
3. เวลามีสัมนาก็ ปิด ๆ บัง ๆ ไม่ให้ ประกาศล่วงหน้าว่า จัดงานที่ไหน
4. ในห้องประชุมก็กลัวคนมาป่วน จน เหมือนสันหลังหวะ ทำลับ ๆ ล่อ ๆ
4. โมติเวทให้ โฆษณาทาง เฟสบุ๊ค กระหน่ำโฆษณากัน เข้าไป ผู้เสียเงินค่าโฆษณาคือสมาชิก (แมงเม่า)ผู้ที่ได้ประโยชน์คือ ผู้นำ ไม่เกิน 10 คน ที่อยู่บนสุด
5. การสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้ ประกาศทุกวัน ๆๆ ว่า กระดานแตกแล้ว แตกส้ม แตกม่วง แตกจริงมั่ง เท็จมั่ง ถูกหลอกให้ หลอกกันไปเป็นทอด ๆ ไม่มีใครกล้าแม้แต่คนเดียวว่า ทำไมไม่มีรายได้อย่างที่โฆษณากัน ใครขืน มีเสียงก็ถูกบอยคอท เป็นหมาหัวเน่า เมื่อทนไม่ไหวก็ค่อย ๆ หายตัวกันไป ขืนเอาไปด่าก็จะโดนสวดตามอีกว่า เนรคุณ เคยเป็นที่ทำกิน แล้วเนรคุณ "บาปปปป" นะ รู้ไหมอย่าด่าที่เคยทำกิน โอว...
เรื่องเหลือเชื่อ
1. มีคน ยอม เป็นสาวก พิทักษ์องค์กร เพราะ อำนาจเงินมันครอบงำ แม้กระทั่งถึงนาทีนี้ ที่ ผู้นำ ( ชั่วๆ) หนีเอาตัวรอดไปแล้ว ก็ยังมีคนออกมาปกป้องว่า เรื่องบริษัทเจ๊ง เบิกเงินไม่ได้เป็นเรื่องของ บริษัท ไม่เกี่ยวกับ แกนนำ 6 คน
2. มีการออกมา ปราม ๆ (ทั้งขู่ทั้งปลอบ สมาชิกที่ไหวตัวทัน) เป็นสงครามทางจิตวิทยาที่ต่อสู้กันทาง Social Media นาทีต่อนาที
3. ผู้ที่ถูกหลอก หมดเงินไปเยอะ ก็ รวมตัวกัน บ้างก็ ต่อสู้แบบ มวยวัด (น่าเห็นใจ) แต่มีบางกลุ่ม รวมตัวกัน เข้าหาผู้ใหญ่ ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กะกระชากหน้ากาก จอมแหกเนตร (ระดับชาติ) มาแฉให้ สะใจ และ ชดใช้เงินคืนมาบ้าง งานนี้ โปรดติดตามอย่ากระพริบตา วงการธุรกิจเครือข่ายสะเทือนเลื่อนลั่น แรงกว่าเมื่อคราว Real Network ทะเลาะกับ TRUE ซะอีก
ใครมีบทความจะระบายอะไร หรือแบ่งปันเทคนิคกลโกงที่ถูกเสี้ยมสอนมายังไงส่งมาได้เลยค่ะ

จุดมุ่งหมายที่เอามาแชร์(แฉ) ที่นี่ก็เพราะ ยังมีคนพยายาม เปิดบริษัทขึ้นมารองรับ ไอเดียนี้ เพราะยังมีเหยื่อที่หลงฝันหวานว่าจะหลอกขายรหัส ต่ออีก จึงไม่อยากให้ ใครถูกหลอกอีก

ปัญหาในปัจจุบันคือ
1.คนแตกม่วง ไม่สามารถเบิกเงินได้ มานานแล้ว แต่ โกหกสร้างภาพกันมาตลอด
2. จองโรงแรมไม่ได้
3. เว็บไทยปิดไปแล้ว เว็บฝรั่ง มีปัญหาตลอด
4. ไม่สามารถติดต่อบริษัทในเมืองนอกได้
5. ผู้นำ หาย หัว (หายทั้งตัว) ไปแล้ว
6. มีผู้นำ ตัวรอง ๆ ออกมา รับหน้า ปลอบใจ สมาชิกไปวัน ๆ
7. คนที่ลงทุนเยอะ รีบ วิ่งเต้น หลอกขาย E- Voucher กันไปให้เร็วที่สุด มีลดแลกแจกแถม

อ่านบทความผู้เสียหายท่านอื่นที่นี่
GRC.หยุดโกหก หลอกลวงได้แล้ว!

หากเพื่อนยังมีคำถามหรือต้องการข้อแนะนำอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติอต่อดิฉันได้ที่
Email:maywarina@gmail.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
(นี่คือพื้นที่โฆษณาครับ)
วันนี้ผมขอแนะนำเพื่อน ๆ ที่พยายามทำการตลาด ขายของทางเฟสบุ๊คโดยการโพสต์ไปเรื่อย ๆ ทางหน้าโปรไฟล์ของตนเองหรือตามกลุ่มต่าง ๆ
ผมอยากจะบอกว่า ผมเคยทำมาหมดแล้ว เข้าคอร์ส อบรมนั่นนี่ก็เคยทำ แต่ก็ได้ผลลัพท์น้อยมากครับ จนกระทั่งวันหนึ่งผมมีเพื่อนแนะนำให้ผมฟังวีดีโอธุรกิจนี้
 ผมตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดเลยว่า มันเป็นเรื่องที่พวกเราส่วนใหญ่จะไม่รู้ เราทำผิดมาตลอดเลยครับฉะนั้นถ้าคุณคิดจะหารายได้ทางออนไลน์อย่างจริงจัง


ผมขอแนะนำให้ศึกษาธุรกิจนี้ เพราะลงทุนเพียง1000 บาท คลิกที่นี่ครับ
www.pageqqinfo.com
ทั้งหมดทำตามได้ง่าย ๆ คลิกดูก่อนครับ
ติดต่อผมได้โดยแอดผมที่Facebookเลยครับ
คลิกอ่านดูก่อนนะครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่าน


30 ความคิดเห็น:

  1. คนที่ยังหลงเชื่อ จะตามไปสมัคร กับ แก๊งค์นี้อีก คิดได้ยังไงอ่ะ คนพวกนี้ ถ้ามัน ไปสมัครเครือข่ายที่ไหน ควร แจ้งไปยัง CEO นั้น ๆ แบนมันไปเลย

    ตอบลบ
  2. พวก ผู้นำ รายได้ สูง ๆ สาว ๆ มาดงมาดามทั้งหลายรู้ดี แต่เล่นบทว่าถูกหลอกด้วยต่างหาก เพื่อเราจะไม่เอาเรื่องเค้า คนพวกนี้น่ะ ตัวแม่เลยล่ะ ไม่อยากแฉที่นี่ รอไป ว่ากันในศาล อันที่จริงไม่เสียรู้มาก แต่เขียนบทความติดกูเกิ้ล เยอะ เท่ากับ เหมือนเป็น แก๊งค์ เดียวกันมีคนอ่านเยอะ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ โดนฝรั่ง ส่งเมล์มาด่าตรึม เดี๋ยวจะกระชากมาเปิดโปงเป็นคน ๆ เลย ใครมีข้อมูล ส่งมาเลยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2556 เวลา 03:36

    น่ากลัวจังค่ะ แบบนี้รอดูต่อไปค่ะ หวังว่าคนผิดคงได้รับกรรมนะคะ

    ตอบลบ
  4. เดียวความหน้ามืดตามั่วผมก็เคยเป็นคนที่ถูกหลอกไปสมัคโดนไป3รหัสบอกจะได้ขึ้นกระดานได้เร็วที่ไหนได้เสียตังฟรีไป24000ส่วนแม่ทีมที่ใช้ชื่อว่าจินก็หายหัวปิดเฟสบุคหนีไปเลยอีเหี้ยเอยดอกทองหลอกให้กุสมัคห้องพักแม่งก็พักไม่ได้ส่วนตัวมันหนีไปเปิดธุรกิจตัวใหม่หลอกลวงคนกันต่อไปบางคนโดนไปเป็นแสนกับธุรกิจเหี้ยจังไรตัวนี้ ตอนนี้พวกมันหนี้ไปทำธุรกิจตัวใหม่ชื่อ
    esc thaiteam ถ้าเจอระวังโดนหลอกผมอยากให้ผู้ที่โดนพวกมันหลอกรวมตัวกันอย่างผมก็แค่24000ถือว่าทำบุญให้ไอ้พวกเปรตนรกซะแต่บางคนโดนหลักแสนบางคนเป็นล้านพวกนี้มีความแค้นเยอะสักวันหนึ่งเวรกรรมต้องตามสนองพวกมัน

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2556 เวลา 00:28

    ช่วยกันมาโพสต์เยอะๆ ค่ะ เพราะแจ้งความไว้แล้ว ต้องมีผู้เสียหาย เยอะๆ อย่า แอบยุให้เพื่อนโวยวาย ตัวเอง ยังแอบหวังว่าจะได้เงินคืน มันไม่มีวันคืนหรอกค่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:33

    บริษัททุกบริษัท เขาก็มีดีกันทั้งนั้นครับ แต่สิ่งที่ไม่ดีมันอยู่ที่ คนที่เข้าไปทำมากกว่าครับ เดี๋ยวนี้พวกฉวยโอกาส พวกเห็นแก่ได้ มีเยอะ อาศัยเครื่องมือดีๆของบริษัทที่เขาสร้างขึ้น ใช้เพื่อให้ได้ผลประโยชน์กับตัวเองเป็นหลักโดยไม่สนว่าจะเกิดผลกระทบกับใคร...ทุกวันนี้ ต้องยอมรับกันแล้วว่า ธุรกิจเครือข่ายสามารถช่วยให้มีรายได้แบบรวดเร็ว แต่ เราก็ต้องเลือกบริษัทที่มั่นคง โปร่งใส จ่ายเต็ม ถูกกฎหมาย และ มีเครื่องมือที่แตกต่าง จากคนอื่น ผมก็คนหนึ่งครับที่ เคยหันหลังให้กับธุรกิจเครือข่าย แต่สุดท้ายผมก็กลับมา ทำกับบริษัทหนึ่งซึ่งตอบโจกท์ของผมได้ทุกอย่าง ทำก็ง่าย แถม มีรายได้ยังยั่งยืนอีก หยุดทำก็ยังมีรายได้เลย เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ก็อย่าไปเหมารวมว่า ธุรกิจเครือข่าย ไ่ม่ดีไปซะหมดนะครับ บริษัทดีๆก็ยังมี คนที่ดีๆ ทีมงานที่ดีๆ ก็ยังมี ถ้าหากวันนี้ท่านยังเปิดโอกาสให้กับตัวเองเพื่อหาความมั่นคงเรื่องรายได้ให้กับชีวิตอยู่ ติดต่อมาได้นะครับ 083-2283528 (คุณ ดำรง)ค่าโทรไม่กี่บาท แลก กับโอกาสที่มีค่า อยู่ที่ตัวท่านเอง ผมยินดีให้คำปรึกษานะครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2556 เวลา 07:31

    ช่วยด้วยค่ะ จะต้องทำไงบ้างคะโดนไป7รหัส กระดานก็ยังไม่แตก คอมก็ไม่เก่ง ดันอยากทำ ก็หวังจะช่วยทางบ้านปลดหนี้ สุดท้ายต้องมาเสียรู้คน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2556 เวลา 01:11

    เลว พวกนี้เกิดมาจากนรก

    ตอบลบ
  9. ขอให้คุณเอ๋ ที่เคยคุยกับดิฉัน ติดต่อด่วนค่ะ ดิฉันรวบรวมข้อมูลค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว
    แต่ไม่มีอีเมล์คุณเอ๋ค่ะ

    ตอบลบ
  10. เคยร้องเรียนไปหลายที่ เงียบหายไปหมด

    ตอบลบ
  11. โดนเหมือนกันค่ะ..ต้องทำไงค่ะ..เจ็บใจสุดๆ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2557 เวลา 08:36

    เช่นกันครับ ขอสนับสนุน ด้วยคน

    ตอบลบ
  13. โดนเหมือนกันครับ มีเบอติดต่อหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รบกวนรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความที่ กองกำกับการ 5
      กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ
      Economic Crime Suppression Division

      ติดต่อ ศูนย์ปฏิบัติการ บก.ปอศ. โทร 02-2377535, 022341068

      ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

      เมื่อ 30 ธันวาคม 2557 02:34, โชติวิทย์ สุริยฉายวงศ์ เขียนว่า:
      ==========================================
      แจ้งเหตุ แจ้งเบาะแส ร้องเรียน ผ่านระบบเว็บไซด์
      ==========================================
      ผู้แจ้ง : โชติวิทย์ สุริยฉายวงศ์
      โทร : 0812557575
      เมื่อ : 30 ธันวาคม 2557, 02:34:42 น.
      IP : 171.96.170.140
      ข้อความ :
      เนื่องจากพวกผมได้ถูกกลุ่มงานที่ใช้ชื่อว่า grc thai หลอกให้สมัครสมาชิก เป็นจำนวนมาก แล้วปิดเว็บหนี บางคนที่เป็นหัวหน้า ยังหลอกให้สมัคร ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าจะโดนโกง แจ้งไปหลายหน่ วยงาน สมัยรัฐบาบยิ่งลักษณ์แล้วก็เงียบหายครับ รบกวนช่วยที หรือให้คำแนะนำก็ได้ครับ เพราะโดนคนละหลายหมื่นบาาท บ้างก็เป็นแสน จำนวนเยอะมากครับ คนร้ายก็ยังลอยนวล เปิดธุรกิจอื่นไปอีกอย่างหน้าตาเฉย ทำเป็นไม่เดือดร้อน ลองเข้าไปดูตามตัวอย่างคนที่เดือดร้อนครับ แต่หาทางออกไม่ได้

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2558 เวลา 05:15

    โดนเหมือนกัน เซงเบย

    ตอบลบ
  15. อยากสอบถามว่า บ. Social Media Coach เป็นหนึ่งในบ. แนวนี้ด้วยหรือเปล่าคะ เพราะมีเพื่อนโดนอยู่ตอนนี้ ท่าทางไม่ค่อยดีเลยค่ะ

    ตอบลบ
  16. จับแม่งไม่ได้สักคนมีคนโดนหลอกเยอะแต่ไม่มีใครไปร้องเรียนโดนมันหลอกไป3รหัสเมื่อปี2556ทุกวันนี้ยังเจ็บใจไม่หาย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ทางผม ได้ร้องเรียนไปที่ บก ปอศ ถึงขั้นตอนเรียกทีมงาน grc แกนนำเข้าสอบปากคำ เรายังต้องการผู้เสียหายจำนวนมาก โปรดติดต่อผมได้ครับ โชติวิทย์ สุริยฉายวงศ์ 0812557575

      ลบ
  17. ตอนนี้ทางผม ได้ร้องเรียนไปที่ บก ปอศ ถึงขั้นตอน ลากทีม grc thai เข้าสอบปากคำ ทางเรายังต้องการผู้เสียหายเพิ่ม หากท่านใดที่ถูกโกง ไม่ว่าจะเป็นผู้แนะนำ หรือลูกทีม ให้รวบรวมหลักฐานการเป็นสมาชิก การโอนเงิน เท่าที่พอหาได้ ถ่ายสำเนา และเซ็นต์ชื่อไว้ แล้วติดต่อ มาทางผมได้นะครับ โชติวิทย์ 0812557575

    ตอบลบ
  18. โดนไปเหมือนกันค่ะ
    สมัครกับคนที่สงขลา โอนเงินเข้าบัญชีเค้า
    เงียบเลย ไม่มีอะไร ไม่ได้อะไร
    เฮ้อ...เสียดายเงินอยากได้เงินคืนมาก
    (สมัครโอนเงินไป ปี 56 ค่ะ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดต่อคุณโชติวิทย์ สุริยฉายวงศ์ สิคะ จะได้ร่วมร้องเรียนด้วยกัน

      ลบ
    2. ตอนนี้ผมมาตามหา อดีต สมาชิก grc thai หรือ grc (ที่ถูกหลอกให้ทำ และ โกง) เราต้องการทั้งที่เป็นหัวหน้าสายที่ถูกหลอก และ สมาชิกที่โดนหลอกให้ทำและโดนเงินก่อนปิดหนี ตอนนี้เรื่องได้กำลังดำเนินการกับทีมหัวหน้า grc แล้ว กำลังเรียกสอบ และ ดำเนินการออกหมายจับ จึงขอความร่วมมือ เพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านที่รู้จักเพื่อนที่เคยทำ โดนหลอกให้ทำ โดนหลอกให้โอนเงินแล้วหนี นับแสน ต้องเป็นหนี้มาหลายปีเพราะโดนพวกนี้หลอกเงิน แจ้งความแล้วเงียบหาย ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการดำเนินดคีกับเราได้ครับ กรุณาติดต่อ ผู้กอง นัฐกฤษต์ (ผู้กองนัฐ) 087-973-4049 แจ้งว่าผู่เสียหายดคี grc thai ทุกอย่างจบที่เดียว เช่น แจ้งความ สอบปากคำ ดำเนินดคีกับแกนนำ สิ่งที่ต้องเตรียมคือหลักฐานการโอน การเป็นสมาชิก หาให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และสำเนาหนึ่งชุดเพื่อยื่นร้องเรียน เซ็นต์สำเนาถูกต้องทั้งหมด

      กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ
      Economic Crime Suppression Division

      ติดต่อ ศูนย์ปฏิบัติการ บก.ปอศ. โทร 02-2377535, 022341068

      ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 (ริมถนนสาธรซอย 8)

      กรุณาช่วยแชร์ หรือ บอกต่อ ๆ กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

      ลบ
    3. สู้ ๆๆค่ะ เราต้องช่วยไม่ให้คนไม่ดีไปตั้งบริษัทหลอกคนอื่นต่อไปเรื่อย ๆ

      ลบ
  19. เป็นคนนึงที่เสียเงินไป เหมือนกันค่ะ โชคดีที่รหัสเดียว

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:50

    เคยโดนไป 5 รหัสครับ คิดแล้วจุกอยู่เลย

    ตอบลบ
  21. ผมโดนหลอกให้โอนเงินไป เพื่อซื้อรหัสเมื่อตอนปี2556 จากนั้นมันก็ปิดเวฟหนี

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2560 เวลา 02:35

    ผมก้อโดนหลอกให้ซื้อรหัส ไป 3 รหัส ตั้งแต่ปี 54 แล้วก้อหนีหายหัวกันไปหมด ตราบเท่าทุกวันนี้ สูญเงิน 2 หมื่นกว่า ขอสาบแช่งพวกมันให้หมดทั้งโครต ไม่ต้องเจริญรุ่งเรืองในชีวิตมันอีกต่อไป คับ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2561 เวลา 18:37

    เหมือนกันครับโดนไป 3 รหัสคิดว่าเป็นประสบการณ์ไม่มีอะไรที่จะได้มาง่ายๆจริงๆ

    ตอบลบ